Hội nhà báo Việt Nam công bố Quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo Việt Nam

Chiều 25/12, Hội Nhà báo VN đã tổ chức họp báo về Quy tắc sử dụng Mạng xã hội của người làm báo Việt Nam với sự tham dự của đông đảo đại biểu cùng đại diện 60 cơ quan báo chí trung ương và địa phương.
Sử dụng mạng xã hội của người làm báo là một vấn đề đang được sự quan tâm sâu sắc của toàn xã hội. Bởi lẽ, trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0, thời kỳ của mạng xã hội mà phổ biến nhất là Facebook, nơi diễn đàn tự do với hàng triệu con người, các thông tin được cập nhật đa chiều giúp chúng ta có một cái nhìn khách quan, toàn diện hơn. Tuy vậy, mạng xã hội cũng đem đến những ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống báo chí. Nhiều nhà báo - hội viên bị chi phối bởi áp lực tin bài, thời gian mà bỏ qua khâu quan trọng nhất đó là kiểm chứng độ xác thực thông tin, gây hệ lụy không nhỏ tới sự ổn định xã hội, suy giảm lòng tin đối với báo chí và đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam.
Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi phát biểu tại buổi họp báo
Xem ngay…

Hội nghị xúc tiến chống hàng giả - 2018: Tổ chức theo chỉ đạo của Chính phủ



Hội Nghị Xúc Tiến Chống Hàng Giả - 2018 do Quỹ ACE tổ chức, với mục đích cùng chung sức tham gia đấu tranh vấn nạn hàng giả được sự cho phép của Chính phủ, Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia đã được diễn ra vào lúc 08:00, thứ sáu ngày 23 tháng 11 năm 2018 tại địa chỉ 141 – Nguyễn Huệ - Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh Hội Nghị xúc tiến chống hàng giả - 2018

Với thành phần tham dự Hội Nghị là đại diện lãnh đạo Văn Phòng Chính Phủ, Văn phòng thường trực, cục C03/Bộ Công an, Tổng Cục Quản lý Thị trường/Bộ Công thương, Cục điều tra chống buôn lậu/Tổng cục Hải quan, UBND và Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia. Trong đó, với các đại biểu, gồm: Đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương, Quyền TBT Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập, thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; Đồng chí Mai Quyết Thắng, đại diện truyền hình ANTV; Đồng chí Võ Hương Sơn đại diện Cục Sở hữu trí tuệ, Trưởng phòng Sở hữu trí tuệ thuộc Sở Khoa học Công nghệ; Đồng chí Hồ Quang Thái – Phó Chủ tịch thường trực hội đồng quản lý Quỹ chống hàng giả ACF; Đồng chí Nguyễn Tri Thắng, Phó Chủ tịch Phụ trách phía Nam Quỹ Chống hàng giả ACF; Đồng chí Phạm Lộc Ninh, Viện trưởng viện kỹ thuật chống hàng giả IACT; Đồng chí Trần Đức Hiển, Phó Chủ nhiệm Ủy bản về người Việt Nam ở nước ngoài và các đại biểu, doanh nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh…

Chương trình thu hút  sự quan tâm của các Đồng chí lãnh đạo  và toàn thể doanh nghiệp Phía Nam

Theo sự chỉ đạo của Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ, Trưởng ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, vấn đề hàng giả được xem là Quốc nạn hiện nay. Từ đó, các Bộ, Ngành Trung ương và các địa phương cần đặc biệt quan tâm chỉ đạo, các lực lượng chức năng cần vào cuộc quyết liệt hơn nữa.Tuy nhiên, kết quả phát hiện, bắt giữ, xử lý còn chưa tương xứng với tình hình thực tế vẫn đang diễn ra phức tạp, gây nhiều bức xúc, lo ngại trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của nhân dân và ảnh hưởng đến nền kinh tế đất nước nói chung.
Quỹ Chống hàng giả (Quỹ ACF) là tổ chức xã hội, được lập theo quyết định số 1815/QĐ –BNV ngày 01/12/2015 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ và là Quỹ tài chính duy nhất tại Việt Nam, hoạt động không vì mục đích lợi nhuận. Vì vậy, “Hội nghị xúc tiến chống hàng giả 2018” được tổ chức nhằm cập nhật thông tin đến các Doanh nghiệp đang sản xuất kinh doanh trên địa bản 32 Tỉnh, Thành Phía Nam về tình hình thực trạng cũng như giải pháp trong việc ứng phó với vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng trong hoạt động kinh doanh sản xuất. Đồng chí Nguyễn Tri Thắng đã phát biểu khai mạc Hội nghị: “Sau hơn 3 tháng chuẩn bị, sau khi có chủ trương và sự đồng ý của đồng chí Phó Thủ tướng thường trực và Trưởng Bản chỉ đạo 389 cho phép Quỹ tiến hành Hội nghị chống hàng giả ở các tỉnh thành phía Nam, Ban tổ chức đã rất nỗ lực triển khai hàng loạt các công tác chuẩn bị. Có thể nói, đây là lần đầu tiên cơ quan chúng tôi tổ chức một Hội nghị với phạm vi rộng và tham vọng đặt ra một vấn đề khơi dậy cuộc đấu tranh chống hàng giả như hiện nay.”
“Hội nghị xúc tiến chống hàng giả 2018” được tổ chức lần này sẽ mang đến cho các Doanh nghiệp nhiều thông tin bổ ích, thiết thực; nhằm giúp các Doanh nghiệp tìm ra giải pháp phòng và chống hiện trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang diễn ra trong qua trình kinh doanh sản xuất.

Duy Kỳ




Xem ngay…

CAFE CEO: Giải mã doanh nghiệp triệu đô và những bài học đắt giá



Đối với các CEO, hai đối tác gặp nhau hoặc một nhóm vài người gặp nhau bàn việc kinh doanh tại quán cà phê không còn xa lạ, nhưng hơn 80 CEO cùng gặp nhau tại một quán cà phê, cùng một thời điểm là câu chuyện rất lạ. Họ đến với những bộ trang phục đúng phong cách CEO, đúng giờ, bước vào quán với phong thái lịch lãm, sang trọng trong một không gian quán được lựa chọn khá kỹ về bài trí và đẳng cấp. 

Họ đến để làm gì? Họ đến để tham dự buổi Cafe CEO, do Câu lạc bộ CEO Chìa Khóa Thành Công trực thuộc VTV và VCCI tổ chức. Họ đến để cùng nhau giải mã những doanh nghiệp triệu đô, đến để chia sẻ và nhận những bài học đắt giá như lời một CEO hàng đầu hiện nay: “Tôi chia sẻ những trải nghiệm xương máu của mình, với mong muốn duy nhất là các bạn làm tốt hơn cho doanh nghiệp của mình. Nếu mỗi doanh nghiệp làm tốt, sau lưng họ là hàng ngàn nhân viên, hàng ngàn gia đình tốt, nhờ thế đất nước chúng ta sẽ tốt hơn”.

Lập nhóm giải mã các yếu tố đem đến sự thành công của doanh nghiệp triệu đô trong Chương trình CEO Chìa Khóa Thành Công phiên bản “Những câu chuyện thật” trước khi vào chương trình ghi hình



Chuẩn bị vào khu vực ghi hình, nhưng không quên trao nhau danh thiếp cho các mối quan hệ hợp tác trong tương lai


Cùng nhau phân tích từng khó khăn, thuận lợi trong “Những câu chuyện thật”, đã được các CEO “rút ruột” chia sẻ



Tổng đạo diễn Chương trình CEO Chìa Khóa Thành Công (Ông: Hoàng Hải Âu) điều hành  phần ghi hình sẽ phát sóng trong chương trình CEO Chìa Khóa Thành Công phiên bản “Những câu chuyện thật” vào đầu năm 2019


Mở đầu là phần phân tích các cột mốc trong quá trình phát triển doanh nghiệp triệu đô được nêu trong “Những câu chuyện thật”, một phiên bản của CEO Chìa Khóa Thành Công phát trên VTV1 vào đầu năm 2019

Khi nhắc về giai đoạn thăng trầm trong “Những câu chuyện thật”, không khí trùng hẳn xuống



Phía sau hào quang của mỗi câu chuyện thành công là những đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt… Bản demo rút gọn của Chương trình CEO Chìa Khóa Thành Công “Những câu chuyện thật” đã chạm đến trái tim những khán giả có mặt


Và lúc này, câu hỏi được đặt ra: BẠN SẼ LÀM GÌ? Theo từng hoàn cảnh khó khăn, thuận lợi có trong “Những câu chuyện thật” vừa được phổ biến

Các CEO tham gia trình bày quan điểm cá nhân của mình, theo từng “Câu chuyện thật”, mặc dù thời lượng của chương trình chỉ có 45 phút, nhưng hầu hết CEO có mặt sẽ được lên sóng


Bất đồng quan điểm, CEO Nữ rất quyết liệt bảo vệ quan điểm của mình với những lập luận sắc bén từ trải nghiệm thực tế trong quá trình điều hành doanh nghiệp

Hỗ trợ đồng đội phản biện bất chấp đúng sai, bất chấp xung quanh mình là ai (Từ trái sang phải là các CEO: Gia Cát Đoàn, Lý Đình Quốc Vũ, Nguyễn Tuấn Quỳnh, Võ Văn Trứ)



Chăm chú theo dõi và ghi lại ý kiến của các CEO khác để phân tích, ủng hộ, phản đối hoặc là những bài học đắt giá xứng đáng được ghi nhận

Đỉnh điểm tranh luận, ba quan điểm khác biệt trong một tình huống, không ai nhường ai. “Những câu chuyện thật” có những tình huống mà chỉ một quyết định sai lầm của CEO, doanh nghiệp sẽ phá sản và CEO thân bại danh liệt.


Sát bên chảo lửa, phía bên kia vách ngăn, các CEO khác đang chuẩn bị để vào tranh luận câu chuyện tiếp theo

Với một không gian quán đẹp và đẳng cấp như “The Cup Cafe” (50A Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận), là CEO cũng không thể bỏ qua thủ tục selfie.

Và kết thúc những tranh luận tưởng chừng không nhìn mặt nhau là những cái bắt tay thân mật

Những cơ hội giao lưu hợp tác, mong rằng sau cái bắt tay sẽ là “Những câu chuyện thật” kịp lên sóng Chương trình CEO Chìa Khóa Thành Công vào năm 2019


Để buổi Cafe CEO được diễn ra chuẩn chỉ, đội ngũ nhân viên phục vụ hàng chục người của “The Cup Cafe” (50A Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận) với phong cách phục vụ chuyên nghiệp phải chuẩn bị từ hôm trước và túc trực trong suốt thời gian diễn ra




Xem ngay…

Chương trình: Doanh nhân và doanh nghiệp "kết nối với báo chí" trong thời kỳ hội nhập 4.0

Khởi nghiệp và thành công là một điều không thực sự dễ dàng trong thời kỳ hội nhập. Vì vậy, điều đó cần được ghi nhận, vinh danh về sự cống hiến mang tính đột phá và sáng tạo. Cho nên, Báo Doanh nghiệp và Hội nhập và nhiều tờ báo khác. Với ý định ghi lại những sản phẩm hay, câu chuyện ý nghĩa và đặc biệt CÂU CHUYỆN khởi nghiệp thành công của từng doanh nhân và doanh nghiệp tiêu biểu.




Với 100 doanh nhân và doanh nghiệp tiêu biểu sẽ được lựa chọn cho tiến trình hội nhập mang sự gắn kết của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.

Đặt lịch tư vấn truyền thông MIỄN PHÍ, THAM GIA kết nối với Câu Lạc Bộ Doanh nhân TRÊN TOÀN QUỐC để hội nhập, phát triển, kết nối bền vững.

Quyền lợi:

-Được đăng trên Doanh nghiệp Hội nhập - Cơ quan ngôn luận của hiệp hội vừa và nhỏ Việt Nam, Tạp Chí Thế Giới Khởi Nghiệp vào số GaLa kỷ niệm cuối năm 2018.



-Được hỗ trợ đăng miễn phí trên doanhnghiephoinhap.vn, www.thegioikhoinghiep.net và nhiều tờ báo online khác trong vòng 1 năm.

- Được kết giao với 100 doanh nhân tiêu biểu và tham gia mạng lưới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và Quốc Tế.

Hãy liên hệ ngay Trưởng Ban biên tập Phía Nam của Doanh Nghiệp Hội Nhập - Cơ Quan Ngôn Luận Của Hiệp Hội Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Việt Nam để được hỗ trợ.

Hotline: 0932074939
Email: Nhabaohieudo@gmail.com.
TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG HOÀNG GIA.
61 Đường D5, F25, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.


Xem ngay…

Chủ tịch nước từ trần có hàng trăm ngàn bài xuyên tạc

Các thế lực thù địch luôn lợi dụng những sự kiện chính trị, xã hội để kích động, chống phá.
Từ ngày 21 đến 27-9, trên mạng xã hội đã có hơn 36.000 bài viết, hơn 174.900 bình luận, gần 198.400 lượt chia sẻ và hàng triệu lượt like với nhiều hình ảnh, thông tin xuyên tạc, ác ý nhằm nói xấu chế độ và nói xấu lãnh đạo.
Thông tin được Thiếu tướng, ĐBQH Nguyễn Minh Hoàng (Phó chính ủy Quân khu 7 - ĐB TP.HCM) đưa ra sáng nay, 27-10.
ĐB Nguyễn Minh Hoàng đề nghị có hướng dẫn tác chiến giữa công an và quân đội để ngăn chặn nguy cơ từ an ninh mạng
Sau khi điểm lại khái quát những vấn đề về quốc phòng, an ninh, trong đó có vấn đề an ninh biển, biên giới, ông cho rằng một hạn chế mới nổi lên gần đây có ảnh hưởng trực tiếp đến sự ổn định chính trị và phát triển bền vững của chế độ là những vấn đề liên quan đến an ninh mạng, an toàn thông tin và đấu tranh phòng, chống diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ trên mạng xã hội.
Những vấn đề ĐB Nguyễn Minh Hoàng nêu, theo ông, đều căn cứ vào thực tế và ý kiến của cử tri.
“Thủ đoạn thường xuyên được người chống phá sử dụng là lợi dụng sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn, kỷ niệm, hay một quyết sách mới để đưa ra thông tin xuyên tạc, kích động, chống đối chính quyền”, ĐB Hoàng nói.
Thêm nữa, ĐB Hoàng điểm lại vài sự kiện: “Ví dụ gần đây nhiều trường hợp đưa tin xuyên tạc rằng kết luận của Thủ tướng về đất đai Thủ Thiêm là chưa rõ ràng, thiếu minh bạch; tấn công Luật An ninh mạng, dự án Luật đặc khu, kích động người dân xuống đường tuần hành, biểu tình, bạo loạn gây hậu quả rất nghiêm trọng ở nhiều tỉnh và thành phố trong thời gian qua”.
Theo Phó chính ủy Quân khu 7, hoạt động tấn công mạng và làm lộ bí mật nhà nước trên không gian mạng đã diễn ra ngày càng nhiều, mức độ nguy hiểm ngày càng gia tăng...
Xem ngay…

Công ty Xuân Mai Sài Gòn: lý do đa số khách hàng chọn mua căn hộ giao đầy đủ nội thất

Mua nhà chung cư với căn hộ được bàn giao đầy đủ nội thất hay nên mua thô về tự hoàn thiện là vấn đề mà rất nhiều người mua nhà hình thành trong tương lai băn khoăn. Tuy nhiên, thống kê cho thấy, đa số khách hàng chọn mua căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất.
Phối cảnh nội thất căn hộ cao cấp Eco Green Saigon
 Vượt trội về tính kinh tế
Hiện trên thị trường có 3 hình thức bàn giao căn hộ: bàn giao thô (chỉ có tường bao che và sàn bê tông cốt thép), hoàn thiện cơ bản (được lắp thêm một số phụ kiện cơ bản như thiết bị nhà vệ sinh, sàn gỗ…) và nội thất hoàn thiện (có đầy đủ thiết bị như máy lạnh, tủ bếp, máy hút mùi…).
Trong đó, hình thức bàn giao thô và hoàn thiện cơ bản, ngoài việc giá mua căn hộ ban đầu ít hơn so với căn hộ bàn giao đầy đủ nội thất, chủ căn hộ có thể hoàn thiện theo sở thích. Tuy nhiên, việc hoàn thiện căn hộ rất mất thời gian, chi phí và công sức. Ngoài ra, chủ căn hộ cũng phải mất công sức tìm hiểu, triển khai và giám sát thi công. Đặc biệt, căn hộ thô có những quy định riêng về hệ thống điện nước, máy lạnh, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công. Và thực tế cho thấy, để hoàn thiện 1 căn hộ mua thô đạt chất lượng với trang thiết bị nội thất như những căn hộ được chủ đầu tư hoàn thiện thì tổng chi phí người mua nhà phải trả thường cao hơn từ 20% đến 30% so với giá bán căn hộ hoàn thiện có chất lượng tương đương.
So với 2 hình thức trên, bàn giao hoàn thiện nội thất có nhiều ưu điểm hơn. Đây là loại hình thường áp dụng cho căn hộ cao cấp. Bởi ở phân khúc này, chất lượng và trang thiết bị nội thất hoàn thiện nếu không đầu tư và kiểm soát chặt chẽ sẽ không đáp ứng nhu cầu của khách hàng cao cấp. Và đặc biệt, giá mua căn hộ cao cấp đầy đủ nội thất thường rẻ hơn giá mua căn hộ bàn giao thô và chủ nhà tự hoàn thiện với chuẩn nội thất cao cấp tới ít nhất 40% do vật liệu và trang thiết bị nội thất của các thương hiệu “hàng hiệu” rất đắt. Do đó, ở phân khúc cao cấp, người mua nhà thường chọn hình thức bàn giao đầy đủ nội thất hoàn thiện với chất lượng hạng A.
Được kiểm định chất lượng từ nhà đầu tư
Một số kinh nghiệm người mua nhà hình thành trong tương lai cần sáng suốt khi lựa chọn căn hộ và đánh giá chất lượng vật liệu, trang thiết bị nội thất bàn giao. Cụ thể: cần xem xét như danh sách sản phẩm, thương hiệu, chất liệu, chất lượng hạng nào, nguồn gốc xuất xử... Đặc biệt là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm bởi cùng một thương hiệu nếu nhập khẩu nhưng chuẩn Châu Âu và Châu Á khác nhau về chất lượng và giá thành.
Eco Green Saigon được chủ đầu tư cam kết bàn giao nội thất siêu sang.
Khi mua nhà, khách hàng chỉ cần xem xét kỹ danh mục thiết bị hoàn thiện, kiến trúc và sự thể hiện những trang thiết bị đó trong căn hộ mẫu, khách hàng sẽ đánh giá được đẳng cấp và uy tín của chủ đầu tư.
Xuân Mai Saigon là chủ đầu tư dự án thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn. Tuy được xem là chủ đầu tư mới tại TP.HCM nhưng tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, Xuân Mai là thương hiệu được nhiều người biết đến. Trong đó, Tổng thầu xây dựng Xuân Mai Corp. (Một trong ba cổ đông chiến lược của Xuân Mai Sài Gòn) có bề dày kinh nghiệm hơn 35 năm với hàng trăm dự án và công trình tầm cỡ quốc gia.
Với uy tín và kinh nghiệm dày dạn, Xuân Mai Sài Gòn không những đảm bảo chất lượng thi công căn hộ mà còn cam kết vật liệu hoàn thiện được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới cho dự án Eco Green Saigon.
Dự án được sơn phủ bề mặt bên ngoài bằng sơn SKK chống cháy (Nhật Bản), trang bị thang máy Otis siêu nhanh (Hoa Kỳ), kính hộp Solar Control chống nóng (Công nghệ Đức), máy phát điện FG Wilson (Anh Quốc), thiết bị vệ sinh Duravit và Hansgrohe (nhập khẩu từ Đức), thiết bị điện Schneider Electric (Pháp), tủ bếp và máy hút mùi hiệu Teka/ Bosch (xuất xứ Châu Âu), máy lạnh Daikin (Nhật Bản)/ Samsung (Hàn Quốc)....
Với thương hiệu nổi tiếng kể trên, Xuân Mai Saigon đã biến Eco Green Saigon thành dự án có chất lượng bậc nhất trong phân khúc căn hộ cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ chính sách giá hợp lý, tổng giá trị thanh toán cho 1 căn hộ giao động từ 2,3 tỷ đến 4,6 tỷ, dự án đang tạo sức hút lớn tại Hồ Chí Minh. Hiện dự án đang nhận đặt chỗ tòa thứ 2 và dự kiến mở bán vào tháng 12 năm 2018.
Lê Nam

Xem ngay…

Thùy Dương, thí sinh nhỏ tuổi nhất : “Giành chiến thắng Ngôi Sao Nhí – Myloky 2018”

Trải qua gần hai tháng, cuộc thi Giành chiến thắng Ngôi Sao Nhí – Myloky 2018 với 2.000 thí sinh tham gia ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Qua vòng tuyển chọn đúng theo quy định, Ban tổ chức đã chọn được 3 thí sinh đoạt giải cao nhất. Trong đó, Thùy Dương là thí sinh nhỏ tuổi nhất vinh dự giành được giải thưởng của cuộc thi này.

Là một trong những doanh nghiệp nhận được cúp vàng “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2017” do Cục Sở hữu trí tuệ và Hiệp hội các Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng; Myloky đang là dòng mỹ phẩm được phái đẹp ưa chuộng.
Myloky 2018 thu hút  2.000 trong và ngoài nước tham gia
Myloky – là một thương hiệu đột phá mới trong ngành mỹ phẩm Việt Nam. Một sản phẩm sử dụng công nghệ Hàn Quốc với thành phần nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng với dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như: Pháp, Mỹ, Hàn, Nhật Bản… Những dòng sản phẩm của Myloky đều an toàn cho người dùng, cũng như mang dấu ấn riêng của thương hiệu.
Với phương châm: “Sản phẩm hoàn toàn vì lợi ích của người tiêu dùng”; Myloky luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhất bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được các bà mẹ bỉm sữa yêu thích; Myloky còn là sân chơi cho các bậc phụ huynh và các bé với sứ mệnh tôn vinh quyền lợi trẻ em và phụ nữ, bảo vệ môi trường bằng những sản phẩm thân thiện organic.
Không chỉ đóng góp tích cực cho xã hội và nạn nhân chất độc màu da cam, Myloky còn là đơn vị tổ chức cuộc thi “Ngôi Sao nhí onlie mùa giải 2018”. Đây là sân chơi bổ ích cho các bé trong và ngoài nước nhằm mục đích tôn vinh những khoảnh khắc tuổi thơ trong sáng và đáng yêu.
Ngôi Sao Nhí- Myloky mùa giải 2018 kết thúc thành công tốt đẹp với chiến thắng của 3 bạn nhỏ vô cùng dễ thương và đáng yêu.
Giải nhất: Bé Thuỳ Dương  - Sinh nhật : 10/10/2016 - SBD: 1421 - Đến từ thành phố Hồ Chí Minh,  Việt Nam;  Giải nhì:  Bé Trịnh Gia Nghi - Sinh nhật : 16-04-2011 - SBD: 1711 - Đến từ  Việt Nam; Giải ba: Bé Han Hee Ju - Sinh nhật : 14-01-201 - SBD: 1713 - Đến từ Korea. Ngoài những bé thắng giải thì các bạn còn lại cũng đều được nhận mỗi bé phần quà nhỏ của BTC.

 Bé Thuỳ Dương  - Sinh nhật : 10/10/2016 - SBD: 1421 - Đến từ thành phố Hồ Chí Minh,  Việt Nam đoạt giải nhất cuộc thi.
 Bé Trịnh Gia Nghi - Sinh nhật : 16-04-2011 - SBD: 1711 - Đến từ  Việt Nam đạt giải nhì cuộc thi

Bé Han Hee Ju - Sinh nhật : 14-01-201 - SBD: 1713 - Đến từ Korea đạt Giải ba cuộc thi
 Chị Hà Dương mẹ thí sinh Thuỳ Dương  SBD: 1421 đạt giải nhất vui vẻ tâm sự:  “Với Ba mẹ các con luôn là vì sao sáng nhất, mãi mãi lấp lánh trong mắt mẹ cha. Mỗi ngày nhìn con lớn ba mẹ không khỏi tự hào, ngay từ khi mang bầu hơn 2 lần bác sỹ yêu cầu mẹ “đình chỉ” thai nghén nhưng hai mẹ con vẫn chiến đấu tới cùng, quyết thắng đi tới ngày đón con trên tay. Khi ấy con đang ngay ở trong bụng mẹ chỉ hơn 35 tuần nhưng mạnh mẽ hơn tất thẩy, con khỏe mạnh và lớn khôn từng ngày . Con sớm biết nói, sớm biết nịnh và biết làm trò làm vui lòng người lớn. Con hay ăn, chưa khi nào kén ăn hay chê bai món ăn nào mẹ đưa tới cho con. Nhìn con yêu vui vẻ, hoạt bát, thông minh, lanh lợi lớn khôn từng ngày ba mẹ mỗi ngày đều hạnh phúc. Thời gian qua nhờ Myloky, con gái mẹ tự tin tỏa sáng trên bầu trời  hàng ngàn ngôi sao lấp lánh giống như con. Ba mẹ biết ơn Myloky nhiều lắm  vì đã cho con một sân chơi hết sức ý nghĩa, giúp các con thành những ngôi sao sáng và càng rực rỡ hơn,…”.
Lời tâm sự của phụ huynh Hà Dương với Thùy Dương, thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Ngôi Sao Nhí – Myloky 
Đây là chương trình hết sức ý nghĩa do Myloky mỹ phẩm cao cấp tổ chức cho các em nhỏ, không chỉ là nơi tỏa sáng cho các em mà chỗ giao lưu, tạo điều kiện cho các em tự tin về bản thân mình.  Trong buổi trao giải đại diện BTC gửi lời cảm ơn đến tất cả các bậc phụ huynh có con em là thí sinh tham gia cuộc thi vui vẻ - ý nghĩa và hữu ích này.
Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:
 Công ty TNHH Mỹ phẩm Anh Đào Xanh
CN 1: Biệt thự số 10, đường số 6, Chánh Hưng, phường 5, quận 8, TP.HCM.
CN 2: Lầu 1, TTTM Satra Phạm Hùng - Centre Mall, TP.HCM.
CN 3: 492 đường 3/2, phường 14, Quận 10, TP.HCM.
ĐT: 0985 68 93 39, email: myloky.cosmetic@gmail.com
 Thanh Thanh Lê
Xem ngay…

KN Golf Tournament, kết thúc tháng 9 thành công và mở ra nhiều “hứa hẹn” mới

Tiếp nối thành công từ chương trình KN Golf Tournament  tháng 8 vừa qua, học viện KN Golf tiếp tục tổ chức sự kiện KN Golf Tournament vào 29/09/2018 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất đã thu hút được đông đảo giới doanh nhân tham gia với những trải nghiệm, thành công hơn mong đợi.
Chương trình càng thêm ý nghĩa khi những khách hàng, bạn bè gắn bó hơn 10 năm qua với HLV Kiều Ngoan đã dành thời gian tham dự, góp phần tạo nên nhiều giá trị sâu sắc cho giải đấu.
Các Golfer tham gia KN GOLF TOURNAMENT
“Thành công không phải là một đích đến mà là cả một quá trình.” Quả đúng như vậy, suốt 12 năm trong ngành golf, HLV Lê Kiều Ngoan đã luôn cố gắng vượt qua nhiều khó khăn thử thách để vươn lên và đạt được nhiều thành tích đáng kể là: thành công của KN Golf, luôn được học viên yêu mến và đồng hành qua nhiều giải đấu quan trọng vừa qua.
Và điều để lại cho BTC giải đấu lần này, một cảm xúc khó tả về tinh thần thi đấu của các golfer đã hoàn thành xuất sắc 18 hố golf dù trong một thời tiết khắc nghiệt.
Dù trời mưa nhưng các Golfer vẫn thi đấu hết mình
Không những vậy, tất cả mọi người đều dành thời gian chung vui với BTC đến cuối chương trình, đặc biệt anh Phan Công Chính - Phó chủ tịch CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã đến chúc mừng trong bầu không khí ấm áp, tình cảm mà mọi người đã dành cho nhau!
Sau cuộc thi đấu golf nhiệt tình, chúng ta hãy cùng tuyên dương những gương mặt xuất sắc sau đây:
 Giải kỹ thuật:
 -Longest Drive thuộc về: Mr. Trần Đình Thanh, giám đốc Công ty Truyền thông Bút Vàng.  
- Nearest To The Pin thuộc về: Mr.Trần Văn Hùng.
Tiếc mục Lucky Draw cũng làm cho mọi người thêm hào hứng với những phần thưởng bất ngờ.
  Bảng B:
-Giải nhất thuộc về: Mr Lê Thành Vinh
-Giải nhì thuộc về: Mr Đỗ Xuân Trường.
Bên cạnh những giải thưởng thì gameshow “Nhanh Như Chớp” cũng góp phần làm tăng thêm sự thú vị của chương trình.
 Bảng A:
- Giải nhất thuộc về: Mr Nguyễn Văn Liêm
- Giải nhì thuộc về: Nguyễn Đức Trọng

Các Golfer tham dự bữa tiệc ấm cúng của chương trình  KN Golf Tournament vào 29/09/2018 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất
Trong không khí vui vẻ đó, tiệc trao giải được kết thúc bằng hành động chúc mừng sinh nhật HLV Kiều Ngoan với những phần quà ý nghĩa và những tiết mục văn nghệ hấp dẫn. 
Chương trình đã diễn ra tốt đẹp, KN GOLF xin gửi lời cám ơn chân thành đến các khách mời, golfer và các nhà tài trợ như sau:
- Tạp chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập
- Công ty TNHH Quảng cáo Truyền Thông Sao, tạp chí Doanh Nhân Thời Nay
- Công ty Truyền thông Bút Vàng: cũng là đơn vị chụp hình và quay phim toàn bộ chương trình.
- Công ty cổ phần Thanh Niên
- Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Long Phú - thương hiệu Vật tư Nông nghiệp Hai Lúa.
- Thương hiệu Ngọc trai MD Story.
- Học viện người mẫu PL Accademy
- Thẩm mỹ viện Xuân Trường.
- Phòng khám quốc tế Hoa Kỳ Anti-Fragility Health
Tháng 10/2018, KN Golf Tournament sẽ diễn ra với hình thức Golf tour cùng chủ đề “Ready” - sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới, những thách thức và trải nghiệm mới.
Và một số hình ảnh khác từ KN Golf Tournament tháng 9: 


Mọi chi tiết cụ thể liên hệ qua Hotline:
Email: Nhabaohieudo@gmail.com
Phone: 0932074939 - 0902414114
Liên hệ: Trung tâm Truyền Thông Hoàng Gia - Tạp chí Doanh Nghiệp Hội Nhập khu vực phía Nam.
61 D5, F25, Bình Thạnh, TP. HCM


Xem ngay…